บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

44 รายการ
CRM Ultra สามารถตั้งเมนูรายการโปรด ที่ผู้ใช้ได้มีการเข้าใช้งานบ่อย เพื่อช่วยให้สะดวกในการเข้าใช้งานเมนู 
118 ผู้เข้าชม
บางองค์กรพบปัญหาพนักงานขายคนเก่าลาออกไป แล้วไม่มีคนดูแลลูกค้าต่อ เพราะไม่ได้มีระบบเก็บข้อมูลลูกค้าที่ชัดเจน ทำให้ไม่สามารถรู้ได้ว่ามีการติดตามลูกค้าไปถึงไหนแล้ว ปัญหาตรงนี้จะหายไป ถ้านำระบบ CRM Ultra ไปช่วยในการมอบหมายลูกค้าให้กับพนักงานขาย
74 ผู้เข้าชม
ถ้าองค์กรสามารถรักษาลูกค้าให้อยู่กับองค์กรได้ จะช่วยเป็นการลดต้นทุนที่เกิดจากการลดการทำงานให้เหลือน้อยครั้ง องค์กรไม่ต้องเริ่มกระบวนการทำงานใหม่บ่อย ๆ ถ้าหากลูกค้าเข้า ๆ ออก ๆ จะทำให้เสียต้นทุนและไม่เกิดโอกาสในการทำกำไร ซึ่งโอกาสในการทำกำไรนั้นส่วนหนึ่งมาจาก การทำ Cross Selling และ Up Selling 
65 ผู้เข้าชม
ในแต่ละวันมีผู้สนใจ (Lead) ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก เราจำเป็นที่ต้องติดต่อทุกราย และจัดความสำคัญว่าผู้สนใจรายไหน ด่วนหรือไม่ด่วนมาก ที่เราจะต้องติดต่อ ซึ่งบางครั้งเราก็ไม่ได้สนใจส่วนนี้ เราจึงควรมีระบบ CRM ช่วยจัด Rating ของผู้สนใจ (Lead) เพื่อเป็นการจัดกลุ่มผู้สนใจตามระดับความสนใจที่มีต่อสินค้า ซึ่งช่วยให้สามารถดำเนินการขาย และปิดการขายได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย
123 ผู้เข้าชม
การที่เราทราบข้อมูลลูกค้าในส่วนของ จุดเด่น, จุดด้อย, โอกาส, อุปสรรค หรือคนส่วนใหญ่รู้จักกันคือ SWOTจุดแข็ง เช่น ด้านการเงิน ด้านบุคคล เราก็จะใช้ประโยชน์จากจุดเด่นเหล่านี้ในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดได้ จุดอ่อน อาจจะที่เกิดจากสภาพแวดล้อมต่างๆ ของบริษัท ซึ่งบริษัทจะต้องหาวิธีในการแก้ปัญหานั้นๆ ให้ดีขึ้น โอกาส อาจจะมองถึงพฤติกรรม หรือลักษณะของการทำงานที่ทำให้สินค้าสามารถขายได้อย่างสม่ำเสมอ อุปสรรค ซึ่งธุรกิจจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์การตลาด เพื่อแก้ปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้ได้ ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้ รวมถึงรายละเอียดอื่นที่อาจมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ระบบ CRM Ultra ก็สามารถที่จะเก็บข้อมูล SWOT ของลูกค้า เพื่อเป็นประโยชน์ในการนำเสนอขายสินค้า
117 ผู้เข้าชม
สิ่งที่น่าปวดหัวมากที่สุดของคนที่กำลังจะมีบัตรเครดิตใบแรกก็คือ การเลือกบัตรเครดิตว่าควรจะเลือกอย่างไร เลือกแบบไหนถึงจะตรงใจที่สุดนี่คือ 5 เทคนิคช่วยเลือกบัตรเครดิตที่เหมาะกับตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อยากจะมีบัตรเครดิตใบแรก⁣
100 ผู้เข้าชม
อย่างแรกต้องคำนวณหาเงินได้สุทธิเพื่อนำมาใช้ในการคำนวณภาษีก่อน โดยคำนวณจากการนำเงินได้ทั้งปี 2566 มารวมกัน แล้วหักด้วยค่าใช้จ่ายและค่าลดหย่อน ตามสูตร เงินได้ทั้งปี - ค่าใช้จ่าย - ค่าลดหย่อน = เงินได้สุทธิ
85 ผู้เข้าชม
ลดหย่อนภาษี 2566 ก่อนยื่นลดหย่อนต้องศึกษาทำความเข้าใจ ยื่นภาษี 2566 หรือการยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาถือเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ หากลืมรายการลดหย่อนภาษี ไปแม้แต่รายการเดียว นั่นก็หมายถึงต้องจ่ายภาษีมากขึ้น ทุกคนจึงต้องเช็กรายการลดหย่อนภาษีพื้นฐานให้พร้อม เพื่อลดหย่อนภาษี 2566 ที่จะต้องยื่นภาษีในปี 2567 จะได้ไม่มีรายการลดหย่อนภาษีไหนตกหล่น เมื่อถึงเวลาต้องยื่นภาษี
83 ผู้เข้าชม
เมื่อไรที่ลูกค้าเริ่มสนใจสินค้าหรือบริการของคุณ สิ่งแรกที่ลูกค้ามักจะถามหาก็คือช่วยออกใบเสนอราคาให้หน่อย แต่เชื่อหรือไม่ เอกสารตัวนี้กลับเป็นเอกสารที่ลูกค้าต้องเสียเวลาในการตามบ่อยครั้งมาก นักขายมักจะละเลยในการส่งใบเสนอราคาให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะด้วยปัญหาไม่มีเวลาบ้าง หรือไม่มีมาตรฐานในการออกใบเสนอราคาก็แล้วแต่ วันนี้ CRM Ultra จะมาเล่าให้ฟังอธิบายว่าทำไม Quotation จึงมีความสำคัญมากๆค่ะ
79 ผู้เข้าชม
2484 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์