บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

44 รายการ
ระบบโอกาสทางการขาย CRM Ultra เป็นอีกระบบหนึ่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่พนักงานขาย เพราะในแต่ละวันพนักงานขายมีการติดต่อกับลูกค้าหลายราย ซึ่งระบบนี้จะช่วยให้พนักงานขายสามารถติดตามการขายของตนเองได้ โดยไม่ต้องเสียเวลากับการจดบันทึกในสมุดหรือบันทึกไว้ในโทรศัพท์ซ้ำๆ
147 ผู้เข้าชม
ใบเสนอราคา (Quotation) คือ เอกสารที่ผู้ขายหรือผู้ให้บริการออกให้กับผู้สนใจ เพื่อแสดงรายละเอียดสินค้าก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ซึ่งภายในเอกสารใบเสนอราคาจะต้องมีการชี้แจงรายการสินค้าหรือรายการบริการอย่างชัดเจน พร้อมระบุเงื่อนไขและค่าใช้จ่ายต่างๆ
153 ผู้เข้าชม
แจ้งเตือนเมื่อลูกค้ารายใหญ่มียอดที่คาดว่าจะปิดการขายสูงไปยังผู้บริหารและคนที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ไม่ต้องสูญเสียลูกค้ารายใหญ่ไปโดยไม่มีโอกาสได้รับรู้ หรือแก้ปัญหาให้กับพนักงานขาย
124 ผู้เข้าชม
การบันทึกข้อมูลลูกค้าของ CRM Ultra สามารถค้นหาชื่อลูกค้า หรือ เลขที่ผู้เสียภาษีจากฐานข้อมูลสรรพากรได้ จะช่วยให้ลดเวลาในการคีย์ข้อมูลมากยิ่งขึ้น
164 ผู้เข้าชม
คุณสามารถมอบหมาย (Assign) Lead ให้กับพนักงานขายที่รับผิดชอบผู้สนใจได้โดยตรงตามความเหมาะสมกับความสามารถของพนักงานท่านนั้น
161 ผู้เข้าชม
การคัดกรอง Lead จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาในการติดต่อลูกค้าที่ยังไม่ใช่กลุ่มเป้าหมาย และเลือกให้ความสำคัญกับลูกค้าที่มีโอกาสที่จะซื้อสินค้าหรือบริการสูงก่อน หรือมีความต้องการซื้อในระยะเวลาอันสั้นก่อน
198 ผู้เข้าชม
กลุ่มคนที่สนใจสินค้าของเราแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อ หรือ Lead อาจจะเป็นใครก็ได้ที่มีโอกาสจะขายสินค้าให้กับเขาได้
168 ผู้เข้าชม
เครื่องมือเก็บข้อมูลลูกค้า, สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Experience), พนักงานสามารถทำงานแบบ Real Time บนฐานข้อมูลเดียวกัน
203 ผู้เข้าชม
2494 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์