บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

44 รายการ
ในการประกอบธุรกิจ หรือเริ่มต้นทำกิจการนั้น สิ่งที่ผู้ประกอบการกังวลนั้น มักจะเป็นในเรื่องของการตลาด ว่าเราจะเสาะหาแหล่งลูกค้าจากที่ไหน ต้องทำการตลาดยังไงถึงจะเข้าถึงผู้บริโภคอย่างทั่วถึง เรื่องของเงินทุนต่างๆในการเริ่มต้นทำธุรกิจ แต่สิ่งที่จำเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ผู้ประกอบการหลายๆคนจำเป็นต้องให้ความสำคัญ นั่นก็คือเรื่องของ ภาษี
120 ผู้เข้าชม
ในการเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจของคุณ การปรับปรุงบางส่วนของธุรกิจนั้นสำคัญ CRM Ultra รวบรวมข้อมูลองค์ประกอบสำคัญ 4 ประการที่ผู้ประกอบการไม่ควรมองข้ามและควรให้ความสนใจ มาไว้ที่นี่แล้ว
136 ผู้เข้าชม
"ใบลดหนี้"  โดยเอกสารชนิดนี้จะใช้เมื่อมูลค่ารายการขายสินค้าหรือให้บริการมีการเปลี่ยนแปลงไปจากที่ตกลงกัน จะออกใบลดหนี้ได้ ต้องมีการออกใบกำกับภาษีแล้ว (ผู้ออก) ต้องออกใบลดหนี้ ในเดือนที่มีเหตุที่กล่าวมาเกิดขึ้น (ผู้รับ) ต้องนําภาษีมูลค่าเพิ่มส่วนที่ขาด ไปใช้ในเดือนที่ได้รับ
127 ผู้เข้าชม
สร้างเอกสารใบเสนอราคาไม่จำกัดจำนวน ดึงข้อมูลลูกค้าที่บันทึกไว้อยู่แล้วมาเปิดใบเสนอราคาได้ทันที โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลลูกค้าใหม่สั่งพิมพ์และส่งใบเสนอราคา ให้ลูกค้าผ่านอีเมล์แบบออนไลน์ได้ทันที
142 ผู้เข้าชม
โปรแกรมบริหารงานขายออนไลน์ CRM Ultra สามารถบันทึกรายละเอียดการติดต่องานกับลูกค้าในแต่ละวัน รวมทั้ง การบันทึกเรื่องที่ติดต่อ ผู้ที่ติดต่อ และเวลาช่วงเวลาที่ติดต่อ และยัง สามารถเพิ่มรายละเอียดต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องได้
134 ผู้เข้าชม
ในยุคปัจจุบัน หากคุณต้องการเอาชนะคู่แข่งหรือหากคุณต้องการเป็นที่หนึ่ง ต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัว วันนี้ CRM Ultra ได้รวบรวมเอากลยุทธ์ที่สำคัญๆมาไว้ให้คุณได้ปรับใช้ในการเพิ่มยอดขาย หรือเป็นแนวทางในการก้าวสู่การเป็นผู้นำของตลาดแห่งยุค
92 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM คือ Customer Relation Management นี้เองที่เป็นตัวขับเคลื่อนขององค์กรในยุคปัจจุบัน การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก
118 ผู้เข้าชม
CRM หรือ Customer Relationship Management หรือเรียกว่า การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งก็คือการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยการใช้เทคโนโลยีและการใช้บุคลากรอย่างมีหลักการ เพื่อเพิ่มระดับการให้บริการแก่ลูกค้า สร้างความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า รวมทั้งตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ และ การบริการ
248 ผู้เข้าชม
สินค้าคงคลัง คือ สินค้าหรือทรัพยากรที่กิจการเก็บไว้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต หรือสินค้า วัตถุที่ทางกิจการเก็บและรักษาไว้เพื่อประโยชน์ต่อไปในอนาคต
175 ผู้เข้าชม
2486 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์