Blog

85 รายการ
Marketing Management หรือการจัดการการตลาด คือกระบวนการวางแผน การดำเนินงาน และการควบคุมกิจกรรมทางการตลาดขององค์กร เพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ การจัดการการตลาดที่มีประสิทธิภาพช่วยให้องค์กรสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เพิ่มยอดขาย และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ
47 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารลูกค้าไม่ว่าจะสามารถรวบรวมข้อมูลลูกค้าไว้ในที่เดียว ติดตามประวัติการติดต่อและการทำธุรกรรม รวมถึงวิเคราะห์พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าได้อย่างชาญฉลาด
46 ผู้เข้าชม
"Activity Management" คืออะไร สำคัญอย่างไร... การบริหารจัดการกิจกรรม คือ กระบวนการในการวางแผน จัดระเบียบ ควบคุม และดำเนินการกิจกรรมต่างๆ ให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้อย่างมีประสิทธิภาพ
62 ผู้เข้าชม
หากมีผู้สอบถามข้อมูลสินค้าผ่านช่องทางใดก็ตาม หรือพนักงานขายได้นามบัตรลูกค้าจากงานแสดงสินค้า รวมไปถึงได้รับโทรศัพท์ให้ส่งรายละเอียดสินค้าไปทางอีเมล แต่ยังไม่มีการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือชำระเงินทันที ลูกค้าประเภทนี้เราจะเรียกว่า "ผู้สนใจ (Lead)"
76 ผู้เข้าชม
ไม่ว่าใครก็อยากทราบตัวเลขจำนวนเงินของรายได้ที่เราอาจจะทำได้ จะทำได้หรือไม่ หากได้เห็นตัวเลขอาจทำให้สามารถวางแผนได้มากยิ่งขึ้น วันนี้ CRM Ultra จะมาพูดถึงอีกหนึ่ง Feature ที่น่าสนใจจากระบบบริหารงานขาย CRM Ultra นั่นคือ กราฟแสดงรายได้ที่คาดหวังตามสถานะโอกาสทางการขาย บนเมนู Opportunity หรือโอกาสทางการขายมาดูกันเลย
65 ผู้เข้าชม
เมื่อคุณไปทางไหน... การได้ไปซื้อสินค้า หรือได้ไปใช้บริการก็ตามคุณอาจจะไม่รู้ตัวว่าได้เข้าไปสู้กระบวนการ CRM ของห้าง หรือของร้านที่ได้นำ CRM มาใช้เรียบร้อยแล้ว เพราะอะไรมาดูกันเลย
80 ผู้เข้าชม
ทำไมเราจึงต้องวิเคราะห์โอกาสทางการขาย โอกาสทางการขายคืออะไร มีความสำคัญอย่างไร วันนี้ CRM Ultra ขอเสนอการวิเคราะห์โอกาสทางการขายด้วย โปรแกรมบริหารงานขาย CRM Ultra มาดูกันเลย...
81 ผู้เข้าชม
CSR เป็นการดำเนินกิจกรรมและนโยบายขององค์กรที่แสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เน้นการประกอบธุรกิจอย่างมีจริยธรรม คำนึงถึงผลกระทบต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย องค์กรบางแห่งอาจนำ CSR มาใช้เป็นกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กร สร้างความน่าเชื่อถือและการยอมรับจากผู้บริโภคในฐานะองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม อย่างไรก็ตาม CSR ควรมีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ไม่ใช่เพื่อเป็นเครื่องมือทางการตลาดเพียงอย่างเดียว
69 ผู้เข้าชม
โซเชียลมีเดียได้เข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคนในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม Facebook, X (Twitter), Instagram, หรือ LINE Official Acccount  ดังนั้นการทำการตลาดจึงพบได้บนแพลตฟอร์มเหล่านี้ เนื่องจากได้ผลค่อนข้างดีและกว้างขวาง แพร่หลาย อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ปรับร่วมกับแพลตฟอร์มต่างๆบนโซเชียลมีเดีย นั่นคือ CRM...
72 ผู้เข้าชม
1391 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์