Blog

65 รายการ
การมอบข้อเสนอพิเศษสามารถช่วยเพิ่มยอดขาย สร้างความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า อย่างไรก็ตาม ต้องมีการวางแผนและจัดสรรงบประมาณที่เหมาะสม รวมถึงการสื่อสารที่ชัดเจน
19 ผู้เข้าชม
เหนือสิ่งอื่นใด กลยุทธ์บริหารการขาย หรือ CRM ช่วยปรับปรุงการทำงานให้เป็นระบบและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจาก CRM ต้องการข้อมูลในส่วนต่างๆของลูกค้า พนักงานจากที่ไม่เคยเก็บข้อมูล ก็จะสามารถเก็บข้อมูลของลูกค้าได้ ข้อมูลในส่วนนี้จะถูกนำมาวิเคราะห์ทางการตลาด รวมถึงทำให้คุณสามารถคิดค้นกลยุทธ์เพื่อวางแผนการทำงาน ติดตามการทำงานของพนักงาน รวมถึงการดูรายงานสรุปในหัวข้อต่างๆที่น่าสนใจ
32 ผู้เข้าชม
การพยากรณ์ยอดขายที่แม่นยำจะช่วยให้องค์กรสามารถวางแผนการผลิต การจัดซื้อวัตถุดิบ การจัดสรรงบประมาณและบริหารสินค้าคงคลังได้อย่างเหมาะสม ลดความสูญเสียและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน
35 ผู้เข้าชม
เมื่อลูกค้ามาซื้อสินค้า หรือบริการ การมีระบบ CRM ช่วยเหลือการทำงาน จะทำให้ทีมสามารถจัดเก็บประวัติการซื้อขายของพวกเขาเอาไว้ เมื่อลูกค้าท่านนี้มาซื้อสินค้าและบริการบ่อยเข้าๆ นี่ก็เป็นสิ่งชี้ให้เห็นว่าพวกเขานั้น จงรักภักดีต่อคุณ เมื่อพวกเขาจงรักภักดีต่อแบรนด์ของคุณ คุณก็จะสามารถทำการตลาดเพิ่มได้เพื่อไม่ให้พวกเขาเปลี่ยนใจไปซื้อสินค้าที่อื่น
44 ผู้เข้าชม
ทั้งหมดที่กล่าวนี้เป็นหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจ หากคุณทำการบ้านมาครบถ้วนแล้ว รับรองว่าจะประสบความสำคัญได้ไม่ยากแน่นอน แต่หากต้องการทางลัดสู่ความสำเร็จแบบรวดเร็ว...
41 ผู้เข้าชม
ปัจจุบัน นอกจากสภาพความคล่องตัวทางเศรษฐกิจที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจในสังคมได้บ้างแล้ว ก็จะมีสภาพความคล่องตัวทางธุรกิจที่จะสามารถเข้ามาช่วยขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจบ้านเราคล่องตัวมากขึ้นได้ วันนี้ CRM Ultra ขอนำเสนอตัวช่วยดีๆที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณมีสภาพคล่องตัวทางสังคม มาดูกันเลย
42 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM ทำหน้าที่สำคัญในการบริหารจัดการข้อมูลลูกค้า รวมถึงการบันทึกประวัติการติดต่อ การซื้อสินค้าหรือบริการ และข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า ทำให้องค์กรสามารถเข้าใจลูกค้าได้อย่างลึกซึ้ง เพื่อให้บริการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น...
40 ผู้เข้าชม
การใช้โมเดล C-U-P-E-S ในการสร้างแบรนด์ของคุณ คุณจะสามารถสร้างแบรนด์ที่มีความหมายและเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน มีอะไรบ้างที่คุณต้องรู้มาดูกันเลย
53 ผู้เข้าชม
กลยุทธ์ UGC เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการสร้างความสนใจและการมีส่วนร่วมของชุมชนในการสร้างเนื้อหา เพื่อสร้างการติดตามและความผูกพันที่แข็งแกร่งกับผู้ใช้ของคุณในช่วงเวลายาวนาน
67 ผู้เข้าชม
718 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์