Blog

68 รายการ
มาดูกันว่าฟีเจอร์สำคัญๆของ CRM Ultra มีอะไรบ้าง ตรวจสอบว่าหากคุณนำ CRM Ultra ไปใช้ในองค์กร คุณได้รับประโยชน์อย่างไร แต่แค่นี้ยังไม่หมดแน่นอน ถ้าอยากรู้ทั้งหมดเลยละก็ ติดต่อเราด่วน!
102 ผู้เข้าชม
รายงาน (Report) เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญสำหรับการทำงาน เนื่องจากในการทำงานนั้นเราส่งต่อข้อมูลเป็นจำนวนมาก ไม่ใช่แค่เพียงส่งข้อมูลแต่ยังรวมไปถึงการบันทึกข้อมูล การเก็บข้อมูล ข้อมูลเหล่านี้ล้วนต้องการการเก็บนำไปเป็นข้อมูล เพื่อใช้ในการวิเคราะห์ในอนาคต
102 ผู้เข้าชม
ร้านขายยาเป็นอีกกิจการหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันนัันร้านขายมีเพิ่มขึ้นมาเป็นจำนวนมาก ร้านขายยาเล็กๆจะทำอย่างไรให้สามารถอยู่รอด และเอาชนะร้านขายยาที่เปิดมานานและใหญ่กว่าได้ อย่าเพิ่งคิดว่าร้านเล็ก
121 ผู้เข้าชม
เริ่มต้นปี 2024 ด้วยสิ่งดีๆ จาก CRM ULTRA ทั้งประโยชน์ดีๆของระบบ CRM Ultra ที่จะทำให้คุณ Happy พร้อมข้อคิดดีๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้คุณ ดาวน์โหลด Wallpaper ไปใช้กันได้เลย!
131 ผู้เข้าชม
ในการติดตามลูกค้าก็เป็นส่วนที่สำคัญที่ทำให้ขายสินค้าได้ ลูกค้าพอใจโดยอาจจะมองถึงบริการหลังจากที่เค้าตัดสินใจซื้อสินค้าแล้วว่าจะได้รับการบริการดีหรือไม่ ก็เป็นภาพลักษณ์ขององค์กรเช่นกัน ซึ่งส่วนนี้ในระบบ CRM Ultra ก็จะมีรายงานที่เรียกดูว่าลูกค้ารายใดบ้างที่ขาดการติดต่อลูกค้า หรือไม่มีความเคลื่อนไหวเลย หากได้ลูกค้ามาแล้วไม่มีการติดต่ออาจจะมอบหมายให้กับ Sale คนอื่นติดต่อเลยก็ได้ เพื่อไม่ให้ลูกค้าหลุดไป
72 ผู้เข้าชม
นอกจากความได้เปรียบกับคู่แข่งแล้ว ระบบ CRM ยังสร้างความได้เปรียบภายในองค์กรกับคู่แข่งได้อีกด้วย กล่าวคือ หากคุณนำระบบ CRM เข้ามาใช้งาน สร้างความได้เปรียบให้คุณได้ในหลายๆด้าน คุณจะรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน
70 ผู้เข้าชม
อยากรู้...ยอดขายที่เกิดขึ้นในองค์กรเติบโตขึ้นมากน้อยแค่ไหน ถ้าต้องการสะดวก รวดเร็ว และง่าย ก็ต้องหาระบบการจัดการที่ดีพอ ระบบ CRM Ultra  สามารถเรียกดูยอดขายได้ทั้งรูปแบบรายงานและ กราฟ (Dashboard) โดยสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้หลากหลาย
126 ผู้เข้าชม
การทำใบเสนอราคาเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างยิ่งในการปิดการขาย ลูกค้าต้องการใบเสนอราคาที่ถูกต้องและรวดเร็วจากเรา ใบเสนอราคาที่ดีต้องมีความสวยงามได้มาตรฐาน เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความพึงพอใจให้กับลูกค้า
156 ผู้เข้าชม
นอกจากการขายแล้วส่วนที่สำคัญที่สุด คือ การจัดส่งสินค้า เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าแล้วพนักงานต้องทำการจัดเตรียมสินค้า เพื่อให้ลูกค้านั้นพึงพอใจสูงสุด เนื่องจากลูกค้าได้ทำการตัดสินใจซื้อสินค้ากับทางเราแล้ว คงไม่มีใครอยากให้ลูกค้า Complain ด้วยเรื่องนี้แน่นอน
90 ผู้เข้าชม
816 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์