Blog

68 รายการ
การใช้ CRM ช่วยให้ธุรกิจสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้อย่างเป็นระบบ และนำข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคราะห์เพื่อให้เข้าใจลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ธุรกิจสามารถพัฒนาและบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย
74 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM นั้นคือ กระบวนการ หรือระบบที่ออกแบบมาเพื่อ จัดเก็บ จัดการ และใช้ข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างลูกค้าและองค์กร
95 ผู้เข้าชม
คุณคงรู้จักคำว่า Follow up ดี หากไปพบแพทย์ แพทย์จะมอบใบ Follow up มา เพราะแพทย์ต้องการติดตามอาการของคุณจึงนัดให้คุณมาหาอีกครั้ง คุณเองก็สามารถทำ Follow up กับลูกค้าได้
85 ผู้เข้าชม
การจัดการบริหารเวลาให้เพียงพอในวันๆหนึ่ง หลายๆคนติดปัญหาเรื่องนี้อยู่ เพราะรู้สึกว่าวันนึงไม่เพียงพอเอาเสียเลย 24 ชั่วโมง การบริหารเวลาจึงสำคัญในการทำงานและใช้ชีวิตประจำวันมาก มาดูเทคนิคที่เรานำมาฝากกัน
76 ผู้เข้าชม
เคยไหม ที่หาข้อมูลสำคัญของลูกค้าไม่เจอ หรือหาข้อมูลของลูกค้าเจอ แต่ไม่มีข้อมูลที่ต้องการ CRM Ultra เป็นช่วยในการแก้ปัญหาข้างต้น หากคุณกำลังหาเครื่องมือดีๆในการจัดการลูกค้าอยู่ละก็ มาถูกทางแล้ว ตามมาที่บทความนี้ได้เลย
53 ผู้เข้าชม
ฝ่ายบริหารคงรู้จักการอนุมัติเอกสารดี ว่าต้องทำการอนุมัติเอกสารวันๆหนึ่งจำนวนมากมายขนาดไหน นั่นอาจทำให้การอนุมัติตกหล่น หรือจริงๆแล้วอยากอ่านรายละเอียดเอกสารก่อนจะทำการอนุมัติแต่ก็ต้องจำใจกดอนุมัติไปเพราะพนักงานรีบใช้เอกสาร หรือล่วงเลยเวลาที่ควรจะอนุมัติมาได้สักพักแล้วจึงทำให้ต้องกดอนุมัติเลยโดยไม่ได้ตรวจสอบ หากใช้งาน CRM Ultra เชื่อว่าจะไม่พบปัญหานี้แน่นอน
73 ผู้เข้าชม
CRM หรือ Customer Relationship Management (การบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า) เป็นหลักการที่ใช้เครื่องมือและกระบวนการต่าง ๆ เพื่อจัดการและพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าของธุรกิจ ซอฟต์แวร์ CRM จึงถือเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการช่วยให้ธุรกิจสามารถติดตาม จัดเก็บข้อมูลลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูล เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ และสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ดีขึ้น
90 ผู้เข้าชม
พบกับบทความสุดท้ายของชุดบทความ Key Features CRM Ultra ฟีเจอร์หลักที่น่าสนใจ มาดูกันต่อว่า CRM Ultra มีฟีเจอร์ใดสำคัญๆที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
74 ผู้เข้าชม
มาพบกันต่อกับ Key Features ฟีเจอร์ที่น่าสนใจกับ CRM Ultra ต่อจากบทความที่แล้วคงไม่ต้องพูดต่อแล้วว่าระบบ CRM นั้นคืออะไร และสำคัญมากอย่างไร ดังนั้นไปดูกันเลยว่าประโยชน์ของ CRM Ultra นั้นมีอะไรนอกเหนือจากบทความก่อน
134 ผู้เข้าชม
814 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์