Blog

68 รายการ
สิ่งสำคัญในการนำระบบ CRM มาใช้ คือ การกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน ว่าต้องการนำ CRM มาใช้เพื่ออะไร เช่น เพื่อจัดเก็บข้อมูลลูกค้า, เพื่อเพิ่มยอดขาย, เพื่อปรับปรุงงานบริการ, เพื่อนำข้อมูลมาใช้วิเคราะห์และวางแผนทางการตลาด ที่เป็นประโยชน์ต่อองค์กรของคุณ
111 ผู้เข้าชม
CRM หรือ "การจัดการลูกค้าสัมพันธ์" เป็นระบบที่ช่วยให้ติดตามการสื่อสารทั้งหมดและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ปัจจุบันซอฟต์แวร์ CRM สำหรับธุรกิจกำลังเป็นที่นิยม ผลลัพธ์ คือ ประสิทธิภาพ การบริหารเวลาที่ดีขึ้น
95 ผู้เข้าชม
Data Dashboard คือเครื่องมือในการจัดการข้อมูลแบบหนึ่งที่ติดตาม วิเคราะห์ และแสดงดัชนีชี้วัดความสำเร็จของงาน (KPIs – key performance indicators) หรือดัชนีชี้วัด รวมถึงจุดสำคัญของข้อมูลออกมาในรูปแบบ visual ทำให้เราสามารถเห็นความเป็นไปของธุรกิจได้แบบ real-time
93 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM นั้นมีประโยชน์กับธุรกิจเป็นอย่างมาก โดยสามารถนำมาปรับใช้ในการทำงาน ไม่ว่าจะของฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการลูกค้า หรือจะเป็นฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ก็ได้ กล่าวคือ สามารถนำมาปรับใช้ในการช่วยเหลือในงานของพนักงาน ให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยจะเห็นผลได้อย่างชัดเจนในหลายๆด้าน
153 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM หรือที่รู้จักกันในชื่อ ลูกค้าสัมพันธ์ คือ ระบบที่จะช่วยให้คุณและลูกค้านั้น เกิดความพึงพอใจกันทั้งสองฝ่าย ทั้งฝ่ายพนักงานที่หากได้นำระบบ CRM มาปรับใช้แล้ว รับรองว่าจะเกิดประโยชน์เป็นอย่างมากในการทำงาน และยังส่งผลให้ลูกค้ามองเห็นความใส่ใจ ได้มาตรฐาน เพียงนำระบบ CRM มาปรับใช้ในการทำงาน
102 ผู้เข้าชม
ระบบลูกค้าสัมพันธ์ หรือ CRM สามารถนำมาปรับใช้กับงานขายรวมถึงงานบริการได้ อีกทั้งยังสามารถทำให้เกิดความพึงพอใจทั้งฝ่ายผู้ใช้เนื่องจากทำให้การทำงานสะดวกสบายขึ้น รวมถึงยังสามารถสร้างความประทับใจให้กับฝ่ายผู้ซื้อได้อีกด้วย
109 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM หรือ Customer Relationship Management คือ ระบบบริหารความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการและลูกค้า หรือที่รู้จักกันในชื่อ ลูกค้าสัมพันธ์นั่นเอง บางแห่งถึงขั้นมีแผนกนี้แยกเฉพาะจากแผนกบริการลูกค้าเลยทีเดียว งานด้านลูกค้าสัมพันธ์เป็นที่นิยมมากในการนำมาเป็นกลยุทธ์ในการรักษาฐานลูกค้าเก่าเพิ่มลูกค้าใหม่
160 ผู้เข้าชม
อย่างที่ทราบกันดีว่า CRM ไม่เพียงแต่ช่วยในการรักษาฐานลูกค้าเก่าไว้ แต่ CRM ทำได้มากกว่านั้น คือ สามารถช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ เพิ่มความภักดีลูกค้าเก่า ถือเป็นการรักษาลูกค้าประจำ เพราะลูกค้าเหล่านั้น สามารถซื้อสินค้าและบริการได้เป็นประจำมากกว่าลูกค้าประเภทอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถช่วยในการบอกต่อหรือแนะนำ ทำให้สินค้าหรือบริการของเราเป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้นด้วย
90 ผู้เข้าชม
ระบบที่ช่วยในการบริหารทีมงานขายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอการขาย โดยสามารถติดตามการทำงานของพนักงานได้อย่างรวดเร็วสามารถตรวจสอบข้อมูลการติดต่อกับลูกค้าแต่ละรายได้เพื่อแสดงให้เห็นสถานการณ์ในการขายได้อย่างชัดเจนว่าจะสามารถปิดการขายได้หรือไม่
108 ผู้เข้าชม
812 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์