บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

42 รายการ
ขณะนี้แอปฯ “ทางรัฐ” พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วตั้งแต่วันนี้ โดย สามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน App Store และ Google Play เมื่อติดตั้งแอปฯ เรียบร้อยแล้ว จะต้องมีการสมัครเข้าใช้งานแอปฯ ทางรัฐ ผ่านการยืนยันตัวตนผู้ใช้งาน เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัย เนื่องจากเป็นการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับขั้นตอนในการสมัครเข้าใช้งานแอปฯ ทางรัฐ สามารถทำได้ 2 ช่องทางด้วยกัน
29 ผู้เข้าชม
"สงกรานต์" หรือ “สํ-กรานต” มาจากภาษาสันสกฤต แปลว่า ก้าวขึ้น ผ่าน หรือการเคลื่อนที่ ย้ายที่ หมายถึง เวลาที่ดวงอาทิตย์เคลื่อนจากตีหนึ่งไปสู่อีกราศีหนึ่งไปสู่อีกราศีหนึ่งทุก ๆ เดือน เรียกว่า สงกรานต์เดือน ยกเว้นเมื่อพระอาทิตย์เคลื่อนเข้าสู่ราศีเมษ เมื่อใดก็ตามจะเป็นสงกรานต์ และเรียกชื่อพิเศษว่า "มหาสงกรานต์" ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามคติพราหมณ์ โดยเป็นการนับทางสุริยคติ
43 ผู้เข้าชม
สงกรานต์นี้ ยังไม่รู้ว่าจะไปไหน นักขายอย่างเราทำงานเหนื่อยมาตลอด ถึงเวลาได้หยุดพักกันบ้างกับเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 สายเที่ยวก็มักจะไปผ่อนคลายด้วยการไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ มาดูกันว่าในประเทศที่ไหนจัดงาน "สงกรานต์ 2024" ให้เราได้ไปสนุกสนานกันบ้าง
53 ผู้เข้าชม
การใช้ระบบ CRM มีเป้าหมายในการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดขายและกำไรให้กับธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น และยังช่วยให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่นในการปรับตัวตามความเปลี่ยนแปลงของตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย
46 ผู้เข้าชม
ระบบบริหารงานขายออนไลน์ ครอบคลุมทุกกระบวนการขาย การตลาด การบริหารหลังการขาย และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า นำไปสู่ยอดขายที่เพิ่มขึ้น จะมีเมนูใดบ้างที่คุณต้องได้ใช้งาน เมนูไหนทำอะไร สำคัญอย่างไร
62 ผู้เข้าชม
จบไปแล้วสำหรับงานประกาศผลรางวัล Academy Awards หรือ Oscars ครั้งที่ 96 คอหนังมักจะรู้จักกันดี ว่างานนี้ค่อนข้างจะมีความสำคัญต่อนักแสดง ทีมงาน และตัวผู้กำกับมากเพียงใด รวมถึงผู้ชมหลายท่านก็ติดตามร่วมลุ้นว่าหนังในใจของตนจะได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้หรือไม่
77 ผู้เข้าชม
โลกปัจจุบัน หลีกเลี่ยงไม่ได้กับสภาวะที่ตึงเครียดและกดดัน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ทำให้ผู้คนเริ่มที่จะมีปัญหาด้านสุขภาพมากยิ่งขึ้น ดังนั้น เราจึงรวบรวมแหล่งรักษา บำบัด สุขภาพกายและสุขภาพใจมารวมไว้ให้ท่านในที่เดียว
98 ผู้เข้าชม
ใกล้ถึงวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาอีกแล้ว นั่นคือ วันมาฆบูชา วันนี้สำคัญอย่างไร เกิดอะไรขึ้นในวันนี้ และต้องทำอย่างไรในวันสำคัญนี้ พร้อมด้วยวิธีการเสริมสร้างบารมีให้ชีวิตท่าน
65 ผู้เข้าชม
“การทำงานเป็นทีม” คือ อีกหนึ่งรูปแบบการทำงานในฝันของใครหลายคน เพราะผลลัพธ์ของการทำงานรูปแบบนี้มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทำให้องค์กรเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้เป็นส่วนสำคัญในการผลักดันบุคลากรให้พัฒนาตัวเองตลอดเวลา เพราะหากในทีมช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ทำงานเข้าขากัน ตลอดจนมีความสนิทชิดเชื้อกัน ทำผลงานเป็นที่น่าพอใจ ก็มีสิทธิได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือเงินเดือนขึ้นพร้อม ๆ กันทั้งทีม โดยลักษณะและแนวทางของการทำงานเป็น Teamwork
93 ผู้เข้าชม
2248 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์