บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

54 รายการ
อาการเหล่านี้อาจบ่งชี้ถึงปัญหาทางสุขภาพที่ร้ายแรง เช่น โรคอัลไซเมอร์ โรคหลอดเลือดสมอง หรือภาวะสมองขาดเลือด ซึ่งต้องได้รับการตรวจวินิจฉัยและรักษาโดยแพทย์อย่างเร่งด่วนหากคุณหรือคนใกล้ชิดมีอาการขี้ลืมที่ผิดปกติ ควรปรึกษาแพทย์โดยเร็วที่สุดเพื่อหาสาเหตุและวิธีการรักษาที่เหมาะสม ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด
78 ผู้เข้าชม
ใกล้เข้ามากับอีกหนึ่งวันสำคัญทางพระพุทธศาสนากับวันอาสาฬหบูชา และเมื่อถึงวันอาสาฬหบูชาแล้ว ก็จะมีอีกหนึ่งวันสำคัญตามมา นั่นก็คือ วันเข้าพรรษา ทั้งวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษานั่นมีความสำคัญอย่างไร วันนี้ CRM Ultra จะนำมาฝากทุกท่านกัน
56 ผู้เข้าชม
การดื่มน้ำให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญมากต่อสุขภาพโดยรวม การดื่มน้ำตลอดทั้งวันเป็นสิ่งสำคัญ แต่มีเงื่อนไขบางอย่างที่จะแตกต่างกันตามแต่ละคน เช่น ควรดื่มน้ำประมาณ 6-8 แก้วต่อวัน แต่ปริมาณที่เหมาะสมอาจแตกต่างกันไปตามสภาพร่างกายและกิจกรรมของแต่ละคน การดื่มน้ำในช่วงเวลาบางช่วงที่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เป็นต้น วันนี้เรามาดูกันว่า โดยส่วนมากแล้วต้องดูจากอะไร เพื่อให้การดื่มน้ำของเราเป็นประโยชน์มากกว่าโทษ..
99 ผู้เข้าชม
ธุรกิจ B2B (Business-to-Business) คืออะไร.... ธุรกิจ B2B คือ กระบวนการขายสินค้าหรือบริการจากธุรกิจหนึ่งไปยังอีกธุรกิจหนึ่ง แต่จะเติบโตด้วย CRM ได้อย่างไรนั้น ไปดูกันเลย...
66 ผู้เข้าชม
mascot marketing หรือการตลาดด้วยมาสคอตอย่าง "Butterbear" คือกลยุทธ์ทางการตลาดที่ใช้ตัวการ์ตูนหรือสัญลักษณ์ที่มีชีวิตชีวา (มาสคอต) เพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ สินค้า หรือองค์กร
97 ผู้เข้าชม
LINE Official Account คือบัญชีทางการสำหรับธุรกิจ, แบรนด์, องค์กร หรือบุคคลที่มีชื่อเสียงบน LINE แพลตฟอร์ม เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับการตลาดและการสื่อสารกับลูกค้าหรือแฟนๆ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE Official Account
98 ผู้เข้าชม
ในการประกอบธุรกิจ นอกจากสินค้าและบริการที่ต้องให้ความใส่ใจแล้ว ยังมีเครื่องหมายทางการค้า และเครื่องหมายบริการที่แสดงออกถึงความเป็นสินค้า หรือบริการนั้นๆได้เป็นอย่างดี ว่ากันว่าหากเครื่องหมายทางการค้า และเครื่องหมายบริการ
82 ผู้เข้าชม
ในช่วง Pride Month จะมีการจัดกิจกรรมและขบวนพาเหรดสีรุ้งในหลายเมืองทั่วโลก เพื่อเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ ยกย่องความก้าวหน้าในการต่อสู้เพื่อสิทธิ และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับประเด็นปัญหาที่ชุมชน LGBTQ+ ยังเผชิญอยู่ เช่น การเลือกปฏิบัติ ความรุนแรง และการขาดโอกาสที่เท่าเทียมกันโดยรวมแล้ว Pride Month มุ่งเน้นในการสร้างสังคมที่ยอมรับและให้การเคารพในความแตกต่างหลากหลาย พร้อมทั้งปกป้องสิทธิขั้นพื้นฐานของทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน โดยไม่แบ่งแยกเพศสภาพหรือความหลากหลายทางเพศ
154 ผู้เข้าชม
วันวิสาขบูชา มีชื่อเต็มว่า “วิสาขปุรณมีบูชา” แปลว่า การบูชาพระในวันเพ็ญเดือน 6 ซึ่งตรงกับวันประสูติ ตรัสรู้ และเสด็จดับขันธปรินิพพานของพระพุทธเจ้าครั้งสมัยพุทธกาล วันเพ็ญเดือนวิสาขะ ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 ของทุกปีเรียกว่าวันวิสาขบูชา วันวิสาขบูชาเป็นวันสำคัญทางพุทธศาสนาที่ชาวพุทธทั่วโลกได้ร่วมกันเฉลิมฉลอง ตรงกับวันพระจันทร์เต็มดวงแรกหลังฤดูร้อนของไทย โดยมีความสำคัญ 3 ประการ
85 ผู้เข้าชม
3603 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์