บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

44 รายการ
ใกล้ถึงวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาอีกแล้ว นั่นคือ วันมาฆบูชา วันนี้สำคัญอย่างไร เกิดอะไรขึ้นในวันนี้ และต้องทำอย่างไรในวันสำคัญนี้ พร้อมด้วยวิธีการเสริมสร้างบารมีให้ชีวิตท่าน
79 ผู้เข้าชม
“การทำงานเป็นทีม” คือ อีกหนึ่งรูปแบบการทำงานในฝันของใครหลายคน เพราะผลลัพธ์ของการทำงานรูปแบบนี้มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทำให้องค์กรเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้เป็นส่วนสำคัญในการผลักดันบุคลากรให้พัฒนาตัวเองตลอดเวลา เพราะหากในทีมช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ทำงานเข้าขากัน ตลอดจนมีความสนิทชิดเชื้อกัน ทำผลงานเป็นที่น่าพอใจ ก็มีสิทธิได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือเงินเดือนขึ้นพร้อม ๆ กันทั้งทีม โดยลักษณะและแนวทางของการทำงานเป็น Teamwork
102 ผู้เข้าชม
‍ประสิทธิภาพในการทำงานที่หลาย ๆ คนพูดถึงคือ การวัดความสามารถในการทำงานได้ดีและถูกต้องด้วยวิธีที่ดีที่สุด และงานที่ทำตรงตามเป้าหมายของทั้งบริษัทและตัวเอง ซึ่งเป้าหมายของประสิทธิภาพในการทำงานมีหลายปัจจัยดังนี้
81 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM หรือ Customer Relationship Management System เป็นระบบจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า ที่มีความสำคัญกับธุรกิจเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน แต่หลายท่านอาจเกิดคำถามว่าหลังจากเก็บข้อมูลด้วยระบบ CRM มาแล้ว เจะนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์อย่างไรได้บ้าง? วันนี้ CRM Ultra จะมาแนะนำทริคการใช้ระบบ CRM เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณค่ะ
120 ผู้เข้าชม
Business Owner เจ้าของกิจการลักษณะการใช้งานจะเน้น การดูเอกสารขายได้ง่าย ดูรายงาน ภาพรวม และอนุมัติเอกสารได้สะดวกรวดเร็ว Sales Manager หัวหน้าทีมขายลักษณะใช้งานจะเน้นการดูยอดขาย การติดตามงานของทีมจาย จำนวนโอกาสทางการขายที่ยังไม่ได้ปิด
68 ผู้เข้าชม
หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า SEO กันมาก่อน แต่อาจจะไม่เคยทราบว่ามีอีกตัวที่คล้ายกันนั่นคือ SEM วันนี้เราจะมาพูดถึงการทำ SEO และ SEM ว่าคืออะไร ใช้อย่างไร แตกต่างกันอย่างไร มีประโยชน์อย่างไร
101 ผู้เข้าชม
พอเข้าปีใหม่ หลายๆคนคงเตรียมตัวกันแล้ว แต่ก็ยังไม่รู้ว่า ตรุษจีนปีนี้ตรงกับวันไหน ถึงแม้จะเตรียมซองแดงกันไว้บ้างแล้วก็ตาม มาดูกันว่าตรุษจีนปี้นี้วันไหน และสิ่งใดไม่ควรทำในวันตรุษจีนบ้าง
123 ผู้เข้าชม
CRM Ultra สามารถบันทึกกิจกรรมต่างๆ ที่มีการติดต่อกับลูกค้าหรือบุคคลต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ว่าทำกิจกรรมในรูปแบบใดเริ่มเมื่อไหร่ และสิ้นสุดเมื่อไหร่ รวมถึงเก็บเป็นประวัติเพื่อใช้ในการเรียกดูภายหลังได้ โดยมีประเภทของการบันทึกข้อมูลกิจกรรม มีทั้งหมด 3 ประเภท
81 ผู้เข้าชม
การจัดคิวสำหรับการบริหารงานขาย เหมาะสำหรับองค์กรที่เน้นการทำตลาดเป็นหลักและให้ลูกค้าเป็นผู้ติดต่อเข้ามายังบริษัทเอง ซึ่งพนักงานขายมีหน้าที่หลักคือให้ข้อมูลและนำเสนอสินค้าหรือบริการที่เหมาะสม ตรงกับความต้องการของลูกค้า และปิดการขายให้ได้เร็วที่สุด
69 ผู้เข้าชม
2493 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์