Blog

68 รายการ
สำหรับธุรกิจที่มีสินค้าอยู่หลายอย่าง หรือมีการตั้งราคาขายที่ซับซ้อนหรือมีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อย จะประสบปัญหาในการจัดทำใบเสนอราคาว่าจะต้องราคาใด หรือสามารถให้ส่วนลดแก่ลูกค้าได้มากน้อยเพียงใด ความสามารถในการกำหนดราคาขายของซอฟท์แวร์ CRM จะช่วยลดปัญหาดังกล่าวให้คุณได้
112 ผู้เข้าชม
สิ่งที่จะช่วยให้ผู้บริหารสามารถติดตามการขายสำหรับลูกค้ารายใหญ่ได้คือ ระบบการแจ้งเตือนลูกค้ารายใหญ่ (Big Deal Alert) โดยคุณเป็นผู้กำหนดเองไว้ว่า ลูกค้ารายใหญ่ของคุณคือใคร โดยคุณสามารถใช้เงื่อนไขดังต่อไปนี้ประกอบการพิจารณา
136 ผู้เข้าชม
การนำ Opportunity มาช่วยบริหารงานขาย Opportunity หมายถึง โอกาสในการขายสินค้าในแต่ละครั้ง ตั้งแต่เปิดการขาย มีการติดต่อ เสนอราคา จนกระทั่งลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าหรือปิดการขาย โดยจะมีการเก็บรายละเอียดก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงสถานะไว้ด้วย
110 ผู้เข้าชม
ว่ากันว่า ไม่ว่าที่ใดฝ่ายบริหารก็ต้องการเครื่องมือที่ช่วยให้บริหารงานได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนฝ่ายขายเองก็ต้องการเครื่องมือที่ช่วยให้ทำงานได้อย่างสะดวกสบายช่วยกระตุ้นทีมขายและช่วยให้ยอดขายพุ่งกระฉูด “ระบบ CRM” นั้นจะทำให้ทั้งฝ่ายบริหารและฝ่ายขาย สะดวกสบายและได้รับประสิทธิผลมากยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้อย่างชัดเจน
108 ผู้เข้าชม
กระบวนการขาย (Sales Process) ในการขายสินค้าแต่ละครั้งอาจจะมีขั้นตอนการขายไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับขั้นตอนในการจัดซื้อของลูกค้า, รูปแบบการขายบริษัท, ความซับซ้อนและรายละเอียดของสินค้าที่แตกต่างกันไป จึงควรกำหนดรูปแบบของการขายไว้ และนำไปปรับให้เข้ากับการขายสำหรับลูกค้าแต่ละราย หรือการขายแต่ละครั้งได้ง่ายขึ้น
123 ผู้เข้าชม
ไม่ว่าทำธุรกิจใด ณ ปัจจุบันการแข่งขันนั้นสูงมากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ นั่นทำให้ทีมบริหาร หรือทีมที่เกี่ยงข้องนั้นจำเป็นต้อง คิดหากลยุทธ์เพิ่มเพื่อให้องค์กรนั้นอยู่รอดต่อไปให้ได้ ระบบ CRM ก็เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่หลายๆองค์กรได้นำเข้ามาปรับใช้ และในอีกด้านหนึ่งหลายๆองค์กรได้นำระบบ CRM มาใช้อยู่ก่อนนานแล้ว นั่นอาจเป็นเคล็ดลับสู่ความสำเร็จก็เป็นได้  CRM Ultra จึงขอยกตัวอย่างเรื่อง ความได้เปรียบทางการแข่งขันด้วย CRM Ultra ดังนี้
95 ผู้เข้าชม
การบริหารทีมขาย : ทีมขาย (Sales Team) เพื่อให้พนักงานในทีมเดียวกันสามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้าในทีมได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น, การจัดคิว (Queue) พนักงานขายให้เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติของพนักงานขาย เขตการขาย ประเภทของลูกค้าต่างๆ ให้เหมาะสมและยุติธรรม, การมอบหมาย (Assign) ให้พนักงานขายหรือพนักงานเกี่ยวข้องเพื่อดําเนินการขายหรือกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขายหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อลูกค้า
147 ผู้เข้าชม
CRM เป็นเครื่องมือในการบริหารข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพโดย โปรแกรมบริหารการขาย ช่วยให้สามารถรวบรวมข้อมูล ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายภายในองค์กร
90 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM นั้นเหมาะสมกับธุรกิจหลากหลายประเภท หนึ่งในนั้นคือ ธุรกิจที่เกี่ยวกับประกันฯ เนื่องจากต้องจัดการข้อมูลมหาศาลและต้องติดต่อกับลูกค้าอยู่เป็นประจำ CRM Ultra เป็นตัวช่วยให้ทีมขายประกันฯ ได้อย่างแน่นอน
92 ผู้เข้าชม
815 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์