Blog

68 รายการ
หัวใจสำคัญในการให้บริการลูกค้า คือ ความใส่ใจ แต่จะทำอย่างไร? ในการสร้างความใส่ใจให้กับพนักงานของคุณโดยที่ไม่ลำบากแต่กลับสะดวกสบาย Activity Management บน CRM ULTRA เป็นคำตอบ
96 ผู้เข้าชม
หลายท่านคงนึกไม่ถึงว่า การบันทึกข้อมูลลูกค้านั้นสำคัญขนาดไหน เพราะอาจคิดว่าขอแค่เพียงลูกค้าซื้อสินค้า ณ ตอนนั้นได้ก็เพียงพอ แต่รู้หรือไม่ว่าคุณสามารถทำให้ลูกค้ารายนั้นกลับมาซื้อสินค้าซ้ำเนื่องจากคุณมีข้อมูลของพวกเขาเหล่านั้น!
109 ผู้เข้าชม
ในการทำธุรกิจนั้น กลยุทธ์เป็นสิ่งสำคัญที่นักขายจะต้องเรียนรู้ อีกหนึ่งกลยุทธ์การขายที่สำคัญ เรียกว่า Conversion Funnel หรือ Sales Funnel นั้นเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณ
130 ผู้เข้าชม
แม้จุดเริ่มต้นของแต่ละแบรนด์จะมีความแตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือความต้องการที่จะได้ใจลูกค้า เหมือนอย่างคำพูดที่ว่า “ความประทับใจแรกจะคงอยู่ตลอดไป” ดังนั้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการหรือซื้อสินค้าของแบรนด์ จึงเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้
100 ผู้เข้าชม
ปรับปรุงเพิ่มหรือลดจำนวนสินค้าในสต๊อกได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพื่อให้ทีมขายสามารถตรวจสอบสต๊อกสินค้าในการขายได้ถูกต้องแม่นยำ
133 ผู้เข้าชม
รวมเอกสารรออนุมัติ ติดตามง่ายๆในหน้าจอเดียว นอกจาก 3 รูปแบบข้างต้นแล้ว ยังสามารถเลือกรูปแบบการอนุมัติแบบอัตโนมัติได้อีกด้วย
115 ผู้เข้าชม
Customer Database Management Tools บน CRM Ultra เครื่องมือในการจัดการข้อมูลลูกค้าเพื่อลดเวลาและปริมาณงานเมื่อคุณต้องบันทึกข้อมูล
129 ผู้เข้าชม
เตรียมการผลิต หรือจัดส่ง จองสินค้าในสต๊อกอัตโนมัติ เพียงบันทึกใบสั่งขาย (Sale Order) สามารถดึงใบเสนอราคามาทำใบสั่งขายได้อย่างรวดเร็ว อ้างอิงคำสั่งซื้อ แล้วส่งต่อไปยังการออกใบกำกับภาษีได้ทันที
114 ผู้เข้าชม
สิ่งสำคัญของการขายไม่ใช่แค่สินค้าหรือบริการเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องของความเป็น มืออาชีพของใบเสนอราคาเองด้วยเช่นกัน จะปิดการขายได้หรือไม่นั้นใบเสนอราคาก็มีส่วนสำคัญอย่างมาก
107 ผู้เข้าชม
810 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์