Products

18 รายการ
สรุปข้อมูลในรูปแบบรายงานและกราฟช่วยให้การวิเคราะห์ข้อมูลขององค์กรเป็นเรื่องง่าย สามารถมองเห็นภาพรวมขององค์กรได้ชัดเจน ง่ายต่อการดูและการนำไปใช้งานโดยไม่ต้องเสียเวลาในการวิเคราะห์ตัวเลขเอง
815 ผู้เข้าชม
190 ผู้เข้าชม
รวมเอกสารรออนุมัติ ติดตามง่ายๆในหน้าจอเดียว สามารถตรวจสอบเอกสารใบเสนอราคาและเอกสารสัญญาที่รออนุมัติ แล้วพิจารณา อนุมัติออนไลน์ได้เลย พร้อมระบุเหตุผลในการอนุมัติหรือไม่อนุมัติได้ ระบบจะแจ้งผลผ่านอีเมล์ให้ผู้ขออนุมัติทราบผลทันที
889 ผู้เข้าชม
ระบบบริการหลังการขายตั้งแต่การจัดทำสัญญาการบริการการ ให้บริการลูกค้าแต่ละราย และการถาม-ตอบ Case ต่างๆกับลูกค้า
742 ผู้เข้าชม
ะบบที่ช่วยในการบริหารและวางแผนการตลาด เพื่อสามารถวิเคราะห์ได้ว่าแผนการตลาดที่ออกมามีความเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย และมีประสิทธิภาพหรือไม่ มีโอกาสประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใด
620 ผู้เข้าชม
ระบบที่ช่วยในการบริหารทีมงานขายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอการขาย โดยสามารถติดตามการทำงานของพนักงาน ได้อย่างรวดเร็ว สามารถตรวจสอบข้อมูลการติดต่อ กับลูกค้าแต่ละราย เพื่อแสดงให้เห็นสถานการณ์ในการขายได้อย่างชัดเจน
1173 ผู้เข้าชม
เก็บข้อมูลการติดต่อลูกค้า หรือ การนัดหมายลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ดูประวัติย้อนหลังของลูกค้าแต่ละราย รวมถึงกรณีที่พนักขายที่รับผิดชอบลูกค้ารายนั้นไม่อยู่ ทีมงานท่านอื่นสามารถประสานงานต่อได้เลย ช่วยให้ไม่พลาดนัดสำคัญกับลูกค้า
5004 ผู้เข้าชม
เครื่องมือเก็บข้อมูลลูกค้า ที่นักการตลาดในยุค Digital จำเป็นต้องใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Experience) ระบบผสานข้อมูลของลูกค้าเป็นหนึ่งเดียว พนักงานทุกคนสามารถทำงานแบบ Real Time บนฐานข้อมูลเดียวกัน ช่วยให้สะดวกและรวดเร็ว ในการทำงาน
2087 ผู้เข้าชม
458 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์