Blog

71 รายการ
Customer Database Management Tools บน CRM Ultra เครื่องมือในการจัดการข้อมูลลูกค้าเพื่อลดเวลาและปริมาณงานเมื่อคุณต้องบันทึกข้อมูล
131 ผู้เข้าชม
เตรียมการผลิต หรือจัดส่ง จองสินค้าในสต๊อกอัตโนมัติ เพียงบันทึกใบสั่งขาย (Sale Order) สามารถดึงใบเสนอราคามาทำใบสั่งขายได้อย่างรวดเร็ว อ้างอิงคำสั่งซื้อ แล้วส่งต่อไปยังการออกใบกำกับภาษีได้ทันที
116 ผู้เข้าชม
สิ่งสำคัญของการขายไม่ใช่แค่สินค้าหรือบริการเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องของความเป็น มืออาชีพของใบเสนอราคาเองด้วยเช่นกัน จะปิดการขายได้หรือไม่นั้นใบเสนอราคาก็มีส่วนสำคัญอย่างมาก
109 ผู้เข้าชม
Sales Force Automation ระบบที่ช่วยในการบริหารทีมงานขายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอการขาย เครื่องมือที่จะช่วยให้คุณเป็นทีมขายมืออาชีพ
134 ผู้เข้าชม
เมื่อมีการติดต่อกับลูกค้าแล้วลูกค้ามีความสนใจในสินค้า เราจะทำการบันทึกเป็น Opportunity โดยมีรายละเอียดที่จะทำการบันทึก เช่น วันที่คาดว่าจะปิดการขาย จำนวนเงินที่คาดว่าจะปิดการขายได้ สถานะของโอกาสการขายได้ (Opportunity Stage)
129 ผู้เข้าชม
คุณคงอยากมีผู้ช่วยที่จะสามารถบันทึกสิ่งที่ต้องทำและแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาใช่หรือไม่? Activity Calendar และ Activity Notification ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน
150 ผู้เข้าชม
ไม่ว่าต้องไปติดต่อลูกค้าที่ใดก็แม่นยำด้วย Activity Check-in เคยไหมอยากไปช่วยเพื่อนดีลลูกค้าแต่ติดต่อเพื่อนไม่ได้? อยากรู้ว่าเพื่อนร่วมทีมเวลานี้นัดลูกค้าที่ใด หรือไม่ว่าจะไปที่ใดเพียงลำพังก็มั่นใจได้ว่าไปถูกที่แน่นอน
168 ผู้เข้าชม
วางแผนการติดต่อลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่พลาดนัดด้วยระบบการแจ้งเตือน
213 ผู้เข้าชม
883 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์