Blog

71 รายการ
CRM หรือ Customer Relationship Management (การบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า) เป็นหลักการที่ใช้เครื่องมือและกระบวนการต่าง ๆ เพื่อจัดการและพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าของธุรกิจ ซอฟต์แวร์ CRM จึงถือเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการช่วยให้ธุรกิจสามารถติดตาม จัดเก็บข้อมูลลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูล เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ และสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ดีขึ้น
92 ผู้เข้าชม
พบกับบทความสุดท้ายของชุดบทความ Key Features CRM Ultra ฟีเจอร์หลักที่น่าสนใจ มาดูกันต่อว่า CRM Ultra มีฟีเจอร์ใดสำคัญๆที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
77 ผู้เข้าชม
มาพบกันต่อกับ Key Features ฟีเจอร์ที่น่าสนใจกับ CRM Ultra ต่อจากบทความที่แล้วคงไม่ต้องพูดต่อแล้วว่าระบบ CRM นั้นคืออะไร และสำคัญมากอย่างไร ดังนั้นไปดูกันเลยว่าประโยชน์ของ CRM Ultra นั้นมีอะไรนอกเหนือจากบทความก่อน
138 ผู้เข้าชม
มาดูกันว่าฟีเจอร์สำคัญๆของ CRM Ultra มีอะไรบ้าง ตรวจสอบว่าหากคุณนำ CRM Ultra ไปใช้ในองค์กร คุณได้รับประโยชน์อย่างไร แต่แค่นี้ยังไม่หมดแน่นอน ถ้าอยากรู้ทั้งหมดเลยละก็ ติดต่อเราด่วน!
106 ผู้เข้าชม
รายงาน (Report) เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญสำหรับการทำงาน เนื่องจากในการทำงานนั้นเราส่งต่อข้อมูลเป็นจำนวนมาก ไม่ใช่แค่เพียงส่งข้อมูลแต่ยังรวมไปถึงการบันทึกข้อมูล การเก็บข้อมูล ข้อมูลเหล่านี้ล้วนต้องการการเก็บนำไปเป็นข้อมูล เพื่อใช้ในการวิเคราะห์ในอนาคต
104 ผู้เข้าชม
ร้านขายยาเป็นอีกกิจการหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันนัันร้านขายมีเพิ่มขึ้นมาเป็นจำนวนมาก ร้านขายยาเล็กๆจะทำอย่างไรให้สามารถอยู่รอด และเอาชนะร้านขายยาที่เปิดมานานและใหญ่กว่าได้ อย่าเพิ่งคิดว่าร้านเล็ก
124 ผู้เข้าชม
เริ่มต้นปี 2024 ด้วยสิ่งดีๆ จาก CRM ULTRA ทั้งประโยชน์ดีๆของระบบ CRM Ultra ที่จะทำให้คุณ Happy พร้อมข้อคิดดีๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้คุณ ดาวน์โหลด Wallpaper ไปใช้กันได้เลย!
133 ผู้เข้าชม
ในการติดตามลูกค้าก็เป็นส่วนที่สำคัญที่ทำให้ขายสินค้าได้ ลูกค้าพอใจโดยอาจจะมองถึงบริการหลังจากที่เค้าตัดสินใจซื้อสินค้าแล้วว่าจะได้รับการบริการดีหรือไม่ ก็เป็นภาพลักษณ์ขององค์กรเช่นกัน ซึ่งส่วนนี้ในระบบ CRM Ultra ก็จะมีรายงานที่เรียกดูว่าลูกค้ารายใดบ้างที่ขาดการติดต่อลูกค้า หรือไม่มีความเคลื่อนไหวเลย หากได้ลูกค้ามาแล้วไม่มีการติดต่ออาจจะมอบหมายให้กับ Sale คนอื่นติดต่อเลยก็ได้ เพื่อไม่ให้ลูกค้าหลุดไป
75 ผู้เข้าชม
นอกจากความได้เปรียบกับคู่แข่งแล้ว ระบบ CRM ยังสร้างความได้เปรียบภายในองค์กรกับคู่แข่งได้อีกด้วย กล่าวคือ หากคุณนำระบบ CRM เข้ามาใช้งาน สร้างความได้เปรียบให้คุณได้ในหลายๆด้าน คุณจะรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน
74 ผู้เข้าชม
875 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์