Blog

71 รายการ
ระบบบริหารงานขายออนไลน์ ครอบคลุมทุกกระบวนการขาย การตลาด การบริหารหลังการขาย และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า นำไปสู่ยอดขายที่เพิ่มขึ้น จะมีเมนูใดบ้างที่คุณต้องได้ใช้งาน เมนูไหนทำอะไร สำคัญอย่างไร
76 ผู้เข้าชม
การบริหารกลยุทธ์ CRM ต้องเป็นกระบวนการต่อเนื่องที่ต้องการความสนับสนุนจากทีมงานทุกคนในองค์กร และต้องมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สามารถตอบสนองต่อเปลี่ยนแปลงในตลาดและความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพอยู่เสมอ...
143 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM (Customer Relationship Management) สำหรับโรงพยาบาลเป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญในการจัดการข้อมูลและความสัมพันธ์กับผู้รับบริการ โดยเฉพาะในด้านการดูแลสุขภาพและบริการทางการแพทย์ ด้วยลักษณะการทำงานของโรงพยาบาลที่ต้องการการบริการที่มีความแม่นยำและตอบสนองต่อความต้องการของผู้ป่วยและญาติผู้ป่วยได้อย่างเหมาะสม
94 ผู้เข้าชม
การใช้ CRM ช่วยให้ธุรกิจสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้อย่างเป็นระบบ และนำข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคราะห์เพื่อให้เข้าใจลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ธุรกิจสามารถพัฒนาและบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย
76 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM นั้นคือ กระบวนการ หรือระบบที่ออกแบบมาเพื่อ จัดเก็บ จัดการ และใช้ข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างลูกค้าและองค์กร
100 ผู้เข้าชม
คุณคงรู้จักคำว่า Follow up ดี หากไปพบแพทย์ แพทย์จะมอบใบ Follow up มา เพราะแพทย์ต้องการติดตามอาการของคุณจึงนัดให้คุณมาหาอีกครั้ง คุณเองก็สามารถทำ Follow up กับลูกค้าได้
87 ผู้เข้าชม
การจัดการบริหารเวลาให้เพียงพอในวันๆหนึ่ง หลายๆคนติดปัญหาเรื่องนี้อยู่ เพราะรู้สึกว่าวันนึงไม่เพียงพอเอาเสียเลย 24 ชั่วโมง การบริหารเวลาจึงสำคัญในการทำงานและใช้ชีวิตประจำวันมาก มาดูเทคนิคที่เรานำมาฝากกัน
77 ผู้เข้าชม
เคยไหม ที่หาข้อมูลสำคัญของลูกค้าไม่เจอ หรือหาข้อมูลของลูกค้าเจอ แต่ไม่มีข้อมูลที่ต้องการ CRM Ultra เป็นช่วยในการแก้ปัญหาข้างต้น หากคุณกำลังหาเครื่องมือดีๆในการจัดการลูกค้าอยู่ละก็ มาถูกทางแล้ว ตามมาที่บทความนี้ได้เลย
56 ผู้เข้าชม
ฝ่ายบริหารคงรู้จักการอนุมัติเอกสารดี ว่าต้องทำการอนุมัติเอกสารวันๆหนึ่งจำนวนมากมายขนาดไหน นั่นอาจทำให้การอนุมัติตกหล่น หรือจริงๆแล้วอยากอ่านรายละเอียดเอกสารก่อนจะทำการอนุมัติแต่ก็ต้องจำใจกดอนุมัติไปเพราะพนักงานรีบใช้เอกสาร หรือล่วงเลยเวลาที่ควรจะอนุมัติมาได้สักพักแล้วจึงทำให้ต้องกดอนุมัติเลยโดยไม่ได้ตรวจสอบ หากใช้งาน CRM Ultra เชื่อว่าจะไม่พบปัญหานี้แน่นอน
74 ผู้เข้าชม
890 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์